Ngành Quản trị nhân lực đang dần khẳng định “vị thế”

Bạn biết gì về ngành Quản trị nhân lực? Kinh tế ngày càng hội nhập, sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế dẫn đến sự ra đời của hàng loạt công ty, doanh nghiệp như hiện nay thì việc tìm kiếm các nhà quản trị cho doanh nghiệp là thật sự cần thiết. Chính nền kinh tế thị trường đã làm cho ngành quản trị nhân lực ngày càng khẳng định vị thế của mình, được nhiều bậc phụ huynh và thí sinh lựa chọn cho con đường học đại học.

Để chắc rằng bạn phù hợp để theo học ngành Quản trị nhân lực hãy cùng xem bài viết dưới đây để xác định những tố chất cần có để học tốt ngành QTNL - Đại học Đông Á nhé!

Nếu có những yếu tố nói trên, bạn hãy tự tin theo học ngành Quản trị nhân lực – Đai học Đông Á. Tất nhiên, để trở thành một nhà quản lý giỏi, bạn cần có thêm một số yêu cầu khác nữa mà bạn có thể dần dần bồi đắp trong thời gian học đại học của mình. Với chương trình đào tạo gắn với thực hành, sinh viên ngành Quản trị nhân lực - ĐH Đông Á sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết và phát huy tối đa những tố chất, khả năng mà một người làm lãnh đạo cần có.

Lợi ích khi SV theo học ngành Quản trị nhân lực tại ĐH Đông Á

  • Chương trình đào tạo theo hướng thực hành
  • Trải nghiệm giờ học thú vị, sinh động với diễn giả quốc tế, nhà đầu tư và các chủ doanh nghiệp
  • Chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, nghiệp vụ quản lý, chuyển giao công nghệ, tăng cơ hội thực hành và việc làm cho sinh viên
  • Thông thạo ngoại ngữ, giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài
  • Trải nghiệm thực tế từ doanh nghiệp, sẵn sàng nắm bắt cơ hội việc làm toàn cầu

Học tại Đại học Đông Á không lo thiếu việc

Đó là cam kết mà nhà trường thực hiện với sinh viên, ngành Quản trị nhân lực không chỉ sở hữu nhiều chương trình học hấp dẫn mà còn có hàng loạt cam kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các đối tác uy tín trong và ngoài nước. Nói riêng về sự hợp tác với Nhật Bản, tính đến nay trường đã ký kết với 4 thành phố của Nhật Bản, trong đó điển hình là  ngày 19/4, đại diện Tập đoàn 7-Eleven Japan với hơn 64,319 cửa hàng đã trực tiếp phỏng vấn và chính thức tiếp nhận sinh viên khối ngành kinh tế Đại học Đông Á thực tập hưởng lương 1 năm tại Nhật.

Tập đoàn 7-Eleven phỏng vấn sinh viên chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật

Bên cạnh đó, hàng năm Đại học Đông Á tổ chức ngày hội việc làm với hơn 4.050 công việc từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp với sự đa dạng ngành nghề dành cho SV Đại học Đông Á, đây chính là cơ hội giúp các bạn SV tự tin thể hiện và ứng tuyển vào vị trí nghề nghiệp phù hợp với mình.

Theo thông báo tuyển sinh đại học 2019, Trường Đại học Đông Á dự kiến tuyển sinh đại học chính quy ngành QTNL thông qua hai phương thức: Xét học bạ THPT (tổng điểm TBC lớp 12 ≥  6.0) và xét kết quả thi THPT Quốc gia 2019 với tổ hợp môn xét tuyển: