NĂM HỌC
|
NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
|
Năm 1
|
Giáo dục đại cương
|
Lý luận chính trị
|
Kỹ năng phương pháp học Đại học
|
Tin học
|
Ngoại Ngữ
|
Kiến thức cơ sở ngành,
|
Kiến thức cơ sở khối ngành
|
Năng lực đầu ra:
- Các môn học đại cương giúp: Sv có các kỹ năng của thế kỷ 21 (kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp thuyết trình trong môi trường làm việc đa văn hóa kỹ năng truyền thông) và các kỹ năng nghề nghiệp đặc thù. Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để phục vụ cho Doanh nghiệp và phụng sự xã hội, có tinh thần sẻ chia, có năng lực thích ứng trong môi trường đa văn hóa, năng lực tự học và học tập suốt đời.
- Các môn cơ sở khối ngành mang đến khả năng vận dụng các kiến thức về Quản trị nhân lực, thống kê và pháp lý nghề nhân sự.
|
Năm 2
|
Ngoại ngữ
Năng lực đầu ra: Sinh viên đạt năng lực ngoại ngữ TOEIC 500 vào năm 3
|
Quản lý dự án & Khởi nghiệp & Nghiên cứu khoa học
Năng lực đầu ra:
- SV có khả năng khởi nghiệp 1 dự án cá nhân.
- SV có khả năng nghiên cứu và viết bài báo khoa học.
|
TUYỂN DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC
Đề án 1: Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp
Đề án 2: Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân lực
Năng lực đầu ra: Năng lực thực thi các công việc tuyển dụng: lập kế hoạch, qui trình, thủ tục, soạn thảo hợp đồng lao động & hội nhập nhân viên mới theo vị trí công việc phù hợp của tổ chức.
|
Thi đánh giá năng lực: Nhân viên tuyển dụng tài năng
|
Đi làm tại DN I(10 tuần): Tập trung vào tìm hiểu cấu trúc tổ chức bộ máy, văn hóa tổ chức; học làm các nghiệp vụ tuyển dụng, phân tích công việc & thiết kế công việc, hợp đồng lao động, huấn luyện nhân viên mới.
|
ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH & ĐỘNG VIÊN NHÂN LỰC
Đề án 3: Xây dựng KPIs khối Kinh doanh/Khối hành chính nhân sự /Khối sản xuất
Đề án 4:: Xây dựng quy chế lương - áp dụng mô hình trả lương 3P cho 01 Doanh nghiệp
Năng lực đầu ra: Năng lực thực hiện việc xây dựng và triển khai một hệ thống đánh giá thành tích, hoạch định các chính sách, hệ thống để động viên nhân viên, xây dựng quy trình thu thập, phân tích, lưu trữ và khai thác các dữ liệu nhân viên.
|
Thi đánh giá năng lực: Nhân viên chính sách tiền lương giỏi
|
Đi làm tại DN II(10 tuần): Tập trung vào tìm hiểu và học làm các nghiệp vụ về công tác thù lao, định giá công việc, quản trị thành tích nhân viên, các công cụ động viên, quản trị dữ liệu nhân sự….
|
Năm 3
&
năm 4
|
Ngoại Ngữ
Năng lực đầu ra: Sinh viên đạt chuẩn năng lực ngoại ngữ TOEIC 500.
|
ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC
Đề án 5: Xây dựng khung năng lực trong một cơ sở kinh doanh
Năng lực đầu ra: Năng lực tư vấn, thiết kế & triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên, phát hiện & hỗ trợ các tài năng, xây dựng khung năng lực theo từng vị trí trong tổ chức.
|
Thi đánh giá năng lực: Nhân viên Đào tạo chuyên nghiệp
|
Đi làm tại DN III (10 tuần): Tập trung vào tìm hiểu và học cách xây dựng khung năng lực và công tác đào tạo và phát triển nhân viên, cách phát hiện & giữ chân tài năng.
|
NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
Đề án 6: Nghiệp vụ quản lý nhân sự nước ngoài
Đề án 7: Xây dựng bộ quy định về nhân lực Doanh Nghiệp
Năng lực đầu ra: Quản trị vận hành, tác nghiệp, tài chính, tư duy chiến lược, hoạch định chiến lược nhân lực & quản lý nhân sự quốc tế.
|
Thi đánh giá năng lực: Nhà quản trị nhân sự tài ba
|
TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Đề án 8: Sinh viên dàn dựng 1 sự kiện gắn với doanh nghiệp như Sự kiện tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, ra mắt một điểm bán lẻ mới, Lễ thiện nguyện doanh nghiệp.
Năng lực đầu ra: Năng lực dàn dựng, tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh trước, trong và sau sự kiện.
|
Thi đánh giá năng lực nghề nghiệp:
Đề án khởi nghiệp lần 1: Khởi nghiệp dự án kinh doanh
|
Đề án khởi nghiệp lần 2: Khởi nghiệp chuyên sâu công ty nhân sự
|
Thực tập & Khóa luận tốt nghiệp:
Sinh viên chọn đi làm internship tại Nhật 1 năm
Sinh viên chọn đi làm tại doanh nghiệp trong nước từ 4-6 tháng
|