312 "giọt máu yêu thương" từ Ngày hội hiến máu tình nguyện Đại học Đông Á

Những trái tim giàu lòng yêu thương và nhân ái, tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người của thầy trò trường ĐH Đông Á đã lan tỏa mạnh mẽ trong Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018 diễn ra vào sáng 29/3.

Những trái tim giàu lòng yêu thương và nhân ái, tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người của thầy trò trường ĐH Đông Á đã lan tỏa mạnh mẽ trong Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018 diễn ra vào sáng 29/3.

Với chủ đề “Giọt máu yêu thương”, nhiều thầy cô giáo và CBNV Đại học Đông Á đã tiên phong cùng với sinh viên tạo nên một ngày hội hiến máu đầy ý nghĩa. Từ sáng sớm, đã có rất đông sinh viên Đại học Đông Á đến hội trường Edison để hoàn thành các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và hiến máu.

Phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP. Đà Nẵng, Thành đoàn Đà Nẵng, công tác tổ chức đăng ký và tiến hành các thủ tục hiến máu cho sinh viên và CBGV đại học Đông Á diễn ra chu đáo và thuận lợi, thu về được 312 đơn vị máu, lưu trữ để phục vụ công tác cứu chữa bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Nhiều thầy cô, CBCNV và các em sinh viên ĐH Đông Á tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018. Ảnh: Đ.H

Anh Nguyễn Văn Ken – Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Đông Á cho biết, bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo thường niên, tại Đoàn trường Đại học Đông Á, đội ngũ sinh viên còn là các tình nguyện viên “Ngân hàng máu sống” luôn sẵn sàng tiên phong cho các hoạt động hiến máu cứu người trong các trường hợp khẩn cấp.

Nghĩa cử cao đẹp này của thầy và trò ĐH Đông Á sẽ đem lại niềm hi vọng và sự sống cho những người đang thực sự cần được giúp đỡ bằng lượng máu cung cấp kịp thời từ những tấm lòng tình nguyện trong cộng đồng. Được biết, Hiến máu nhân đạo là một trong các hoạt động cộng đồng thường niên của Đoàn trường Đại học Đông Á, được tổ chức 2 đợt/1 năm và luôn nhận được sự hưởng ứng sôi nổi trong toàn thể CBGV và sinh viên Nhà trường. Năm 2017, chương trình hiến máu tình nguyện đã thu về 477 đơn vị máu.

Theo Tổ Quốc

Thông tin về chương trình hợp tác trên báo chí

  1. Báo Tổ quốc: 312 “giọt máu yêu thương” từ Ngày hội hiến máu tình nguyện Đại học Đông Á
  2. Báo ANTT&TT: Đà Nẵng: 312 "giọt máu yêu thương" từ Ngày hội hiến máu tình nguyện
  3. Báo Xã luận: Ngày hội hiến máu tình nguyện ở Đại học Đông Á
  4. Báo GD&TĐ: Giảng viên, sinh viên Đà Nẵng tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
  5. Thời báo Ngân hàng: Ngày hội hiến máu tình nguyện ở Đại học Đông Á
  6. Báo CADN: Sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện
  7. Tạp chí ICT Đà Nẵng: Cho đi "Giọt máu yêu thương"
  8. Giảng viên, sinh viên Đà Nẵng tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện