Du học tại chỗ với chương trình 3+1 cùng QA Education, Anh Quốc

Đại học Đông Á vừa đạt được thỏa thuận hợp tác chương trình 3+1 với tổ chức QA Education gồm 4 trường đại học tại Anh quốc.

Đây là chương trình đặc biệt với 3 năm học đầu tiên tại ĐH Đông Á giảng dạy theo chương trình của ĐH Anh bằng tiếng Anh. ĐH Anh quốc sẽ chuyển giao chương trình, tài liệu học tập, giáo trình và đào tạo GV ĐH Đông Á,...

Đến năm 4, sinh viên sẽ sang Anh học để nhận bằng đại học của Anh.

Chương trình 3+1 được phát triển dành cho các ngành đào tạo Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và Công nghệ thông tin tại ĐH Đông Á.

Theo thỏa thuận này, học phí 3 năm đầu sẽ do ĐH Đông Á quyết định. Học phí năm cuối tại Anh vào khoảng 9.000-12.000 Bảng Anh và sẽ có chương trình học bổng. Ngoài ra, SV cũng sẽ được hỗ trợ làm thêm, hỗ trợ ký túc xá.

Được biết, chương trình sẽ bắt đầu vào tháng 8/2020.

Ngoài ra, hai bên cũng thống nhất các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, tổ chức các hội thảo chuyên đề. Đặc biệt là xúc tiến chương trình internship cho SV đại học và sau đại học Anh quốc sang ĐH Đông Á từ 3-6 tháng.

ThS. Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á chia sẻ: “Đây là chương trình rất tốt cho SV du học tại chỗ, tiết kiệm và chất lượng, nhất là với các SV miền Trung ít có điều kiện du học tại Anh quốc”.