HƯỚNG DẪN SINH VIÊN LÀM BÀI VÀ NỘP BÀI THI TRỰC TUYẾN TRÊN TRANG SINH VIÊN

HƯỚNG DẪN SINH VIÊN LÀM BÀI VÀ NỘP BÀI THI TRỰC TUYẾN TRÊN TRANG SINH VIÊN

 

Khi đến ngày thi theo lịch, sinh viên (SV) cần thực hiện các bước sau để xem đề thi và nộp bài thi:

Bước 1: SV đăng nhập vào trang http://sinhvien.donga.edu.vn bằng tài khoản cá nhân.

Bước 2: SV chọn mục THI – KIỂM TRA trên thanh công cụ.

Bước 3: Ở phần môn thi của mình (theo lịch đã được công bố), SV nhấn “Tải về” để tải đề thi về máy và tiến hành làm bài.

Ngoài ra, SV có thể thấy hạn nộp bài của mình trong suốt thời gian làm bài.

Bước 4: Sau khi hoàn thành bài thi, SV tải bài thi của mình lên Google Drive với địa chỉ email được nhà trường tạo (@donga.edu.vn), lấy đường dẫn bài thi và chia sẻ (dán) đường dẫn này vào mục “Link kết quả bài thi”.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lưu ý: Khi tải bài thi của mình lên Google Drive, SV chọn lấy đường liên kết chia sẻ, chuyển sang chế độ “người chỉnh sửa” rồi bấm “Xong”. Sau đó, SV mới sao chép đường liên kết và dán vào ô lưu bài.

Nếu bài làm có nhiều file khác nhau, trước khi tải bài làm lên Google Drive SV nén tất cả các file và lấy đường dẫn tương tự như bài làm có một file.

Bước 5: Sau khi chia sẻ đường dẫn bài làm vào ô lưu bài và kiểm tra các thông tin, SV nhấn vào nút “Lưu bài” để hoàn tất việc nộp bài thi.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC

  1. SV chú ý hạn nộp bài và gửi bài thi trong thời gian cho phép. Quá thời hạn này, hệ thống sẽ đóng lại và SV không thể nộp bài được nữa. SV chưa nộp bài thi qua hệ thống thì coi như không có bài thi và sẽ được xử lý tương tự SV vắng thi.
  1. SV đặt tên file bài thi theo dạng thức ID_Tên SV (không dấu)_Lớp_Môn thi (không dấu), ví dụ: 34523_Ho Thi Nga_AH18A1B_Phap luat dai cuong.
  1. SV sử dụng email được nhà trường tạo khi nhập học khi thao tác trên Google Drive.