Những "đặc sản" tại ĐH Đông Á thu hút hàng nghìn du khách 2k3

Chọn trường đại học luôn là nấc thang quan trọng quyết định một khởi đầu mới, đặt nền móng cho tương lai của mỗi bạn sinh viên, việc theo học một ngôi trường phù hợp, kích thích sự hứng thú, nuôi dưỡng đam mê tìm tòi, học hỏi sẽ giúp các bạn sinh viên phát triển nghề nghiệp tương lai của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những “đặc sản” tại ĐH Đông Á thu hút hàng nghìn du khách 2k3.

Gần 20 năm hình thành phát triển, Đại học Đông Á được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực. Tại sao nên chọn ĐH Đông Á?

1. Môi trường học tập năng động, ngay trung tâm TP. Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng với tổng diện tích sàn hơn 20.000m2, 10 tầng với 140 phòng chức năng; Khu tiện ích dành cho SV gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành cho SV, khu cà phê–sách, khu liên hợp thể thao,…không thua kém bất cứ ngôi trường đại học tiên tiến nào của nước ngoài. Đó không chỉ là không gian học tập hiện đại mà còn là nơi hỗ trợ các bạn SV phát triển kỹ năng ưu việt với cách bố trí, sắp xếp khoa học, hình thành môi trường học tập thân thiện, đầy cảm hứng, kích thích niềm hứng khởi và sáng tạo.

2. Chương trình đào tạo theo hướng thực hành, bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

ĐH Đông Á hiện đang đào tạo 1 chuyên ngành bậc cao học, 33 ngành bậc đại học, Liên thông, … Các bậc học và ngành đào tạo tại trường rất đa dạng, giúp người học có được sự chọn lựa phù hợp nhất cho con đường đầu tư kiến thức, trải nghiệm trong từng giai đoạn nghề nghiệp và học tập suốt đời.

Đồng thời, nhà trường liên tục điều chỉnh, cập nhật những vấn đề mới trong giáo dục đại học ở các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Nhật,…Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp. 100% SV đạt chuẩn đầu ra được nhà trường cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.

3. Tiếp cận với doanh nghiệp ngay khi ở trên ghế nhà trường

Với 3 kỳ thực tập dài hạn và 5 đợt kiến tập định kỳ tại doanh nghiệp, được các trưởng bộ phận của doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn công việc, chắc chắn các bạn sinh viên sẽ tích lũy cho mình vô số kỹ năng nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc, nhất là khả năng ứng biến và xử lý tình huống theo thực tế diễn ra tại các doanh nghiệp. Đó cũng là những kinh nghiệm quý mà các nhà tuyển dụng khó “làm ngơ” dù các bạn vừa tốt nghiệp.

4. Kỹ năng ngoại ngữ được trang bị toàn diện

Nắm bắt được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời kỳ hội nhập, tại ĐH Đông Á, 100%SV được theo học tiếng Anh, nhất là tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài, góp phần xây dựng một lợi thế vô cùng quan trọng cho các bạn SV khi ra trường, cũng như mở ra nhiều cơ hội việc làm ở các công ty liên doanh, các tập đoàn nước ngoài.

Đặc biệt, từ năm 2018, với việc đưa chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường vào thực hiện, các bạn SV được làm quen với môi trường hội nhập, không chỉ có thêm cơ hội thực hành tiếng Anh mà hơn thế nữa, chính là rèn luyện tác phong hội nhập, trau dồi kiến thức từ nguồn tài nguyên vô tận của nhân loại-chìa khoá thành công khi bước vào làm việc.

Không chỉ vậy, trường cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ SV học các ngôn ngữ là tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Trungtiếng Hàn, mở ra cơ hội việc làm tại các công ty quốc tế, điều mà rất hiếm các trường ĐH có thể chuẩn bị sẵn sàng cho SV ngay từ khi còn đi học.

5. Mức học phí phù hợp, cơ hội “rinh” nhiều học bổng giá trị

Chương trình học chất lượng trong một không gian học tập hiện đại, mức học phí cho các ngành học tại trường ĐH Đông Á vô cùng hợp lý so với kết quả đầu ra dành cho SV. Các bạn còn được hỗ trợ tối ưu việc học thông qua rất nhiều hoạt động hỗ trợ của nhà trường, song song đó là các chương trình ngoại khoá được nhà trường chú trọng tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng cho các bạn SV, giao lưu văn hoá Việt-Nhật, Việt-Hàn, giao lưu SV quốc tế tại Thái Lan, teambuilding đầu khoá…

ĐH Đông Á dành hơn 21 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân SV đến từ các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên khi nhập học vào trường. Bên cạnh đó, hàng năm quỹ học bổng khuyến học, tài năng Hoa Anh Đào luôn dành sự hỗ trợ kịp thời đến những SV vượt khó học tốt tại trường.

6. Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

Có thể nói, mối bận tâm lớn nhất của các bạn SV và phụ huynh chính là công việc sau khi ra trường. Với mạng lưới kết nối rộng rãi và uy tín với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, ĐH Đông Á đã chuẩn bị hơn 6000 vị trí thực tập và làm việc cho SV mỗi năm bằng nhiều ký kết hợp tác chiến lược. Ngoại việc làm trong nước, ĐH Đông Á đang mở rộng cơ hội việc làm quốc tế cho SV như: Tại Nhật: Tập đoàn M&K; Hệ thống siêu thị 7- Eleven; Zensho, Route - Inn, Dormy - Inn, LEOC, Global Design IT, Tập đoàn y tế Kameda, Ạijinkai, Eiseikai, Aoyama Medical, Nozomi, Japan Material Engineering Services, JBMA, Asean Car Business Career - Japan, C’set, Eikoh Seisakusho, Care Partner, IFECE, Asrapport, 7 tỉnh, thành phố: Yokohama, Nagasaki, Maebashi, Chiba, Fukuoka, Shizuoka, Tottori. Hiệp hội: Hiệp hội CNTT Chiba, Hiệp hội du lịch Tokyo. Học viện Điều dưỡng Kouseikai, Nanakamado, ĐH quốc tế Kibi; Tại Singapore: Làm việc tại Tập đoàn Empire Inc Holdings; Tại Đức: hệ thống cơ sở y tế thuộc Hiệp hội Caritas, TP Mannheim, CHLB Đức... nhằm xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và rộng mở cánh cửa việc làm bên ngoài thị trường Việt Nam theo định hướng hội nhập toàn cầu cho SV tất cả các ngành.

7. Sinh viên Đại học Đông Á - giỏi chuyên môn, mạnh kỹ năng

Đến với ĐH Đông Á - Môi trường học tập tuyệt vời và tiếp cận nền văn hoá của những nước bạn. Sinh viên được góp nhặt những kinh nghiệm, kỹ năng và kết nối mối quan hệ giao thoa quốc tế.

Mang tấm vé thông hành “Ngoại ngữ” tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Theo thông báo tuyển sinh đại học 2021, Trường Đại học Đông Á tuyển sinh đại học chính quy thông qua hai phương thức: Xét học bạ THPT và xét kết quả thi THPT 2021 (Theo Quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo). Nếu bạn mong muốn xét tuyển đại học tại đà nẵng hãy đăng ký xét tuyển tại cổng thông tin của trường: http://donga.edu.vn/tuyensinh/dangky.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh liên hệ tại đây: