Thông báo: chương trình "Thử thách 14 ngày bức phá tiếng Anh"

Gửi các em sinh viên,

Vậy là còn 3 ngày nữa, thử thách #14_ngày_bứt_phá_Tiếng_Anh sẽ kết thúc (16/4).

Từ ngày mai 14/4, việc học thử Khóa Communication 1 trên trang E-learning của nhà trường sẽ tạm ngưng để chuẩn bị tổng kết thử thách và quan trọng hơn là triển khai việc học chính thức cho Sinh viên trong thời gian tới. Hai ngày 15 &16/4, các em sinh viên hoàn thiện video và gửi về chương trình để hoàn thành thử thách. 

Video có độ dài 2 phút, trong đó SV nói Tiếng Anh về một chủ đề bất kỳ (VD: những gì mình học được sau 14 ngày học, việc học ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội, những cảm nghĩ về trường, về cuộc sống sinh viên...) hoặc có thể thực hành một tình huống giao tiếp nào đó. Video được gửi về chương trình bằng 2 cách: Inbox trực tiếp trên Fanpage Đại học Đông Á tại địa chỉ www.facebook.com/daihocdonga/ hoặc CVHT tập hợp và gửi về cho Ban TAGT qua địa chỉ mail này hoặc email những người phụ trách:

- Cô Phước Trang (Khoa NN): trangttp@donga.edu.vn

- Cô Huyền Nhi (Khoa NN): nhihth@donga.edu.vn

- Cô Mỹ Hà (P.QLĐT & CTSV) hantm@donga.edu.vn

Mặc dù đây là hoạt động không bắt buộc, nhưng khuyến khích các em sinh viên tham gia và có ý nghĩa trong việc xây dựng phong trào học tập Tiếng Anh, tăng tính chủ động và sẵn sàng đối với SV trong việc học Tiếng Anh nói chung và việc học qua E-learning trong tương lai nói riêng. Vậy nên, Phòng QLĐT&CTSV cùng với Ban Tiếng Anh Giao tiếp rất mong các em sinh viên của lớp mình, khoa mình tham gia tích cực và nhiệt tình. 

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, các em vui lòng liên hệ Ban Tiếng Anh Giao tiếp tại các đầu mối là các thầy cô trên đây.

Cảm ơn các em sinh viên

Chúc các em một tuần mới vui vẻ, học online hiệu quả!

 

Giáo vụ khoa

Nhân lực và Văn phòng