V/v cập nhật tin bão trên biển Đông (Cơn bão số 8) và chuẩn bị ứng phó bão

        

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Số: 163/TB-ĐHĐA-CTSV

 

Đà Nẵng, ngày 21 tháng 10 năm 2020

THÔNG BÁO

V/v cập nhật tin bão trên biển Đông (Cơn bão số 8) và chuẩn bị ứng phó bão

 

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 8 (tên quốc tế Saudel) là cơn bão mạnh, dự báo sức gió mạnh liên tục tăng cấp và có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến miền Trung trong ngày 24/10/2020.

Nhằm chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 8, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho sinh viên (SV), Nhà trường thông báo đến toàn thể SV như sau:

  1. Thường xuyên cập nhật thông tin bão số 8 trên các phương tiện thông tin đại chúng để nắm tình hình hướng đi của bão và chủ động phòng, chống, ứng phó bão.
  2. Chủ động phương án chằng chống, gia cố nhà cửa, dự trữ đủ thực phẩm, nước uống cho vài ngày. Di chuyển đến nơi an toàn (sơ tán) theo chỉ đạo của Ban Chỉ huy phòng, chống lụt bão và yêu cầu của địa phương (nếu có).
  3. Ở nhà, không đi ra ngoài trong thời gian bão đổ bộ vào đất liền.
  4. Tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường và khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão gây ra tại nơi cư trú và theo kế hoạch của Liên Chi đoàn khoa, Đoàn trường.
  5. Báo cáo tình hình thiệt hại nặng nề đối với gia đình SV do ảnh hưởng của bão gây ra về cố vấn học tập lớp chậm nhất 3 ngày sau khi bão đi qua (nếu có) để cố vấn học tập tổng hợp báo cáo Nhà trường thông qua Phòng QLĐT&CTSV (thầy Trương Quang Nha - nhatq@donga.edu.vn).

Ban Giám hiệu yêu cầu toàn thể SV Nhà trường nghiêm túc thực hiện nội dung thông báo./.

   

Nơi nhận:

  • BGH (để chỉ đạo);
  • Phòng/ Khoa (để đôn đốc)
  • Toàn thể SV (để thực hiện);
  • Lưu: VT, QLĐT-CTSV.

KT. HIỆU TRƯỞNG PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

(Đã ký)

 

 

TS. ĐỖ TRỌNG TUẤN